Hợp tác kinh doanh

KINH DOANH GHẾ MASSAGE

CƠ HỘI LÀM GIÀU TỪ KHỞI NGHIỆP KINH DOANH GHẾ MASSAGE CHÍNH HÃNG OSAKAVN

Kinh doanh ghế massage OSAKAVN với nhiều chính sách hấp dẫn đã tạo ra cơ hội kinh doanh rộng mở cho nhiều doanh nghiệp và các bạn trẻ khởi nghiệp.

kinh-doanh-ghe-massage
Kinh doanh ghế masage OSAKAVN

Kinh doanh ghế massage có những ưu điểm gì?

Nhu cầu người dùng tăng cao

Cuộc sống hiện đại và vội vã, khiến mọi người dần quên mất việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Công việc và những lo toan thường nhật chiếm hết thời gian trống của chúng ta, nên thời gian để nghỉ ngơi thư giãn ở một nơi khác là gần như hoàn toàn xa xỉ. Do đó, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà như ghế massage, máy massage, xe đạp tập thể thao, máy chạy bộ,… ngày càng nở rộ với nhiều chức năng hiện đại và tiện nghi hơn bao giờ hết.

Ghế massage được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng nâng cao sức khỏe, hỗ trợ giảm đau xương khớp, cải thiện tình trạng căng cơ nhức mỏi, giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn, cải thiện lưu thông khí huyết, …

Sản phẩm thông dụng, đa dạng phân khúc và sự lựa chọn

  • Là một thiết bị chăm sóc sức khỏe tiện nghi tại nhà, ghế massage dần trở nên gần gũi và thông dụng như những thiết bị gia dụng khác như: nồi chiên không dầu, máy lọc không khí, máy giặt, máy sấy…
  • Người kinh doanh ghế ngày càng có nhiều lựa chọn hơn trong việc quyết định mặt hàng mình sẽ kinh doanh. Trước đây, khi các tập đoàn lớn từ nước ngoài đưa ghế massage vào thị trường Việt Nam thông qua kênh siêu thị điện máy, trung tâm thương mại thì giá tiền của mỗi chiếc ghế có thể lên tới hàng trăm triệu đồng.
  • Giờ đây khi công nghệ phát triển, giao thương rộng mở, chúng ta tiếp cận được với nhiều công nghệ ghế massage hiện đại từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,… kết hợp với công nghệ lắp ráp theo dây chuyền tự động nên chi phí sản xuất ra ghế massage đã rẻ đi rất nhiều, phục vụ nhu cầu tiêu dùng lẫn kinh doanh một cách tối ưu.

Thu hồi vốn nhanh chóng – chính sách kinh doanh minh bạch dễ hiểu

dang-ky

  • Không giống như những ngành hàng khác kinh doanh ghế massage sẽ giúp thu hồi vốn nhanh chóng và thu về lợi nhuận khủng trong thời gian ngắn. Với nhiều yếu tố thuận lợi, kinh doanh ghế massage mở ra cơ hội làm giàu cho cả doanh nghiệp và những cá nhân mong muốn khởi nghiệp.
  • Trong thời buổi thị trường năng động, nguồn cung dồi dào, kết hợp với nhu cầu tiêu dùng phong phú, thì ghế massage chắc chắn là lựa chọn sáng suốt khi chọn mặt hàng kinh doanh trong thời buổi kinh doanh hiện tại.

Lưu ý khi kinh doanh ghế massage

Khảo sát thị trường – đối thủ

Đối với bất kì ngành hàng kinh doanh nào bạn cần nghiên cứu kỹ càng, tìm hiểu kỹ đối thủ của mình, xem xét khu vực định kinh doanh có tiềm năng không, ghế massage đáp ứng cho những tầng lớp nào, nhu cầu sử dụng của họ có lớn không,… Càng nghiên cứu càng kỹ, càng cụ thể thì công việc kinh doanh của bạn sẽ càng tốt hơn.

Xác định chi phí mặt bằng – kho bãi – nguồn vốn

  • Chi phí mặt bằng – kho bãi cũng là vấn đề cần lưu tâm vì khi nhập hàng số lượng lớn để được giá tốt thì bạn cần phải có mặt bằng để trưng bày sản phẩm cũng như kho để lưu trữ.
  • Đối với những đợt hàng giảm giá sâu, nhiều ưu đãi, bạn cũng cần nhập số lượng lớn hơn bình thường để tối ưu hóa giá sản phẩm. Khi đó, nguồn tiền có sẵn là vô cùng quan trọng.
  • Ngoài ra, khi mô hình kinh doanh rộng mở, thì chi phí bỏ ra để nhập hàng chắc chắn sẽ tăng lên.

Xác định chi phí marketing

Trong thời đại công nghệ 4.0, marketing chính là cách đưa sản phẩm tới tiếp cận gần gũi nhất với thị trường và người dùng. Không nhất thiết phải bỏ ra số tiền khổng lồ để chạy theo phương án marketing của các thương hiệu khác nhưng bạn cần phải có số tiền cố định dành cho chi phí Marketing doanh nghiệp. Vì nó là một trong những yếu tố cốt lõi mang sản phẩm ghế massage của bạn tới gần hơn với người tiêu dùng và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ.

Chi phí bảo hành bảo trì bảo dưỡng ghế massage

Khi kinh doanh ghế massage, ngoài đảm bảo chất lượng sản phẩm trước bán, bạn cũng phải lưu ý tới chi phí bảo hành – bảo trì – bảo dưỡng sau bán cho khách hàng. Đây là chi phí dịch vụ bỏ ra để chăm sóc hậu mãi, giúp bạn tạo dựng niềm tin, gây thiện cảm với khách hàng cũ, khiến họ trở thành khách hàng trung thành và giới thiệu sản phẩm của bạn tới những khách hàng mới! Ghế massage là sản phẩm công nghệ cao và được sử dụng thường xuyên nên sẽ cần phải kiểm tra để kéo dài tuổi thọ và độ bền của ghế.

Lựa chọn nhà phân phối uy tín

  • Những nhà phân phối uy tín sẽ đảm bảo nguồn hàng chính hãng, chất lượng, cam kết đầy đủ cho bạn từ đầu. Việc buôn bán và truy xuất nguồn gốc sản phẩm từ đó cũng trở nên an toàn và dễ dàng hơn.
  • Tên tuổi thương hiệu mà nhà phân phối đã gây dựng trên thị trường cũng chính là trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp ghi điểm và chiếm trọn niềm tin với khách hàng. Chẳng ai lại muốn mua hàng của một thương hiệu ít tên tuổi, trôi nổi trên thị trường mà không có tiếng tăm hay vị thế.

Nên chọn thương hiệu phân phối nào uy tín?

Thị trường kinh doanh ghế massage hiện nay ở Việt Nam vô cùng sôi động nên càng có nhiều lựa chọn để cân nhắc. OSAKAVN tự tin khẳng định vị thế thương hiệu có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường. OSAKAVN cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng chất liệu đáp ứng đầy đủ nhu cầu và sở thích khách hàng, giúp người mua ghế massage có nhiều sự lựa cho bản thân và gia đình.

Giới thiệu thương hiệu OSAKAVN

  • OSAKAVNlà nhà phân phối độc quyền ghế massage OSAKAVN TOP 1 thị trường. Chúng tôi sở hữu 4 thương hiệu ghế massage OEM, cung ứng sản xuất theo đơn đặt hàng của các đại lý với kênh phân phối hơn 700 showroom ghế massage OSAKAVN khắp cả nước.
  • OSAKAVN nghiên cứu và phát triển sản phẩm với hơn 100 model ghế massage nổi bật và chất lượng, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
  • Định hướng phát triển bền vững, với tư duy đột phá, khát vọng dẫn đầu thị trường, bằng tầm nhìn kiên định về tương lai, OSAKAVN định hướng trở thành tập đoàn phân phối sản phẩm chăm sóc sức khoẻ lớn nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á.
  • OSAKAVN đạt nhiều giải thưởng nổi bật như: Top 10 Thương hiệu uy tín quốc gia, Sản phẩm – dịch vụ VÀNG vì người tiêu dùng 2023, Top 10 Thương Hiệu hàng đầu ASEAN – TOP 10 BRAND AWARD 2022, Top 10 thương hiệu Việt 2022, CUP vàng thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng.

Chính sách ưu đãi đối với các đối tác kinh doanh ghế massage

OSAKAVN có nhiều chính sách nhượng quyền thương hiệu hấp dẫn dành cho quý đối tác có nhu cầu kinh doanh ghế massage, như sau:

Chiết khấu hấp dẫn dành cho quý đối tác mua hàng định kỳ

  • Chiết khấu hấp dẫn dành cho quý đối tác kinh doanh ghế massage tại hệ thống đại lý ghế massage OSAKAVN lên đến 65%.
  • Chiết khấu hợp đồng được đảm bảo ở mức cao dựa trên tổng giá trị hợp đồng của quý đối tác. OSAKAVN sẽ đẩy mạnh liên kết của các đại lý ghế massage OSAKAVN trên toàn quốc nhằm tạo ra nhiều lợi nhuận hơn.

Chính sách chuyển nhượng ghế massage

kinh-doanh-ghe-massage-okinawa
Kinh doanh ghế masage OSAKAVN
  • Quá trình vận chuyển, bảo hành, bảo dưỡng được OSAKAVN hỗ trợ quý đại lý.
  • Sản phẩm nguyên đai nguyên kiện, chất lượng đạt chuẩn và dễ dàng lắp đặt, sử dụng, chuẩn chính hãng OSAKAVN.
  • Cập nhật thị trường, hỗ trợ các thông tin về công nghệ và sản phẩm, đảm bảo đưa ra nhiều sản phẩm mới và phù hợp với thị hiếu người dùng.

Hợp tác toàn diện win – win

  • OSAKAVN với tinh thần hợp tác lâu dài trong nhượng quyền quyền thương hiệu. Chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu hợp tác kinh doanh công bằng, hỗ trợ, đôi bên cùng có lợi (WIN – WIN). Chúng tôi cùng tạo cơ hội giữa nhà cung cấp và các đại lý để đảm bảo doanh số đạt được.
  • OSAKAVN luôn lắng nghe, thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng giúp mang lại những trải nghiệm tốt nhất với đội ngũ tư vấn tận tâm, bộ phận kỹ thuật tay nghề cao hơn 13 năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng và tận tâm hỗ trợ quý đại lý nhanh nhất có thể, để thúc đẩy quá trình hợp tác thành công nhất.
  • Tốc độ và chi phí vận chuyển được OSAKAVN tối ưu để đảm bảo quá trình kinh doanh hợp tác mang lại lợi thế. Quá trình vận chuyển và đóng gói sản phẩm được diễn ra nhanh chóng trong thời gian sớm nhất.

Hợp tác truyền thông – Marketing

  • Đào tạo kinh doanh và kiến thức sản phẩm đối với các đại lý kinh doanh nhượng quyền thương hiệu ghế massage thuộc 4 thương hiệu OSAKAVN.
  • Ngân sách cho hoạt động truyền thông và Marketing lớn để hỗ trợ nhận diện thương hiệu sản phẩm với người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu sản phẩm trên thị trường.
  • Các chiến dịch marketing đa dạng, nhanh chóng theo nhu cầu người dùng và theo xu hướng. Truyền thông đa kênh giúp tăng nhận diện thương hiệu sản phẩm trên thị trường.
  • Truyền thông báo chí và KOLs hỗ trợ đẩy mạnh hình ảnh sản phẩm với người tiêu dùng.

Ho-tro-kinh-doanh-ghe-massage

Quyền lợi khi kinh doanh ghế massage tại OSAKAVN

  • Công bằng trên toàn bộ kênh phân phối.
  • Cơ hội kinh doanh an toàn, lợi nhuận và chiết khấu cao.
  • Hỗ trợ Marketing toàn diện.
  • Hỗ trợ vận hành và chiến lược bán hàng.
  • Đào tạo miễn phí về kiến thức sản phẩm, kiến thức kinh doanh, những giá trị cốt lõi và thành tựu mà OSAKAVN đạt được trong thời gian qua.
  • Tư vấn mặt bằng, hỗ trợ thiết kế cửa hàng và bảng hiện, decor cửa hàng.
  • Cam kết bảo vệ đại lý kinh doanh ghế massage trước cạnh tranh và biến động của thị trường.

Quy trình trở thành đại lý kinh doanh ghế massage

Các đối tác cần tiến hành các quy trình sau đây để trở thành đại lý kinh doanh ghế massage của OSAKAVN:

  • Bước 1: Liên hệ trực tiếp với Phòng kinh doanh OSAKAVN qua hotline: 0942 220 335 – 0567 373 888
  • Bước 2: OSAKAVN đàm phán, nhận hợp tác, đề xuất các quy định hợp tác giữa 2 bên, thống nhất nội dung hợp tác.
  • Bước 3: Ký kết hợp đồng đại lý với OSAKAVN. Cam kết thực hiện đúng nội dung đã cam kết trong hợp đồng kinh doanh ghế massage của OSAKAVN.
  • Bước 4: OSAKAVN tiến hành tư vấn mặt bằng, thiết kế cửa hàng, bảng biểu và phân phối sản phẩm cho đại lý. Hỗ trợ các ấn phẩm marketing để truyền thông và quảng bá cửa hàng, showroom, đại lý,…
  • Bước 5: Đại lý nghiệm thu, nhập hàng và tiến hành kiểm kê. Sau đó, nghiệm thu số liệu với OSAKAVN và tiến hành kinh doanh.

Lựa chọn sáng suốt – chọn OSAKAVN

OSAKAVN là nhà phân phối hàng đầu thị trường về các dòng sản phẩm về chăm sóc sức khỏe và ghế massage với nhiều đặc điểm nổi bật như:

Sản phẩm chính hãng 100% – đa dạng mẫu mã

Các dòng sản phẩm ghế massage OSAKAVN được phân phối chính hãng 100% thương hiệu OSAKAVN với các dòng sản phẩm đa dạng như: Ghế massage cao cấp, ghế massage tầm trung, ghế massage giá rẻ và ghế massage tính tiền  phù hợp với tất cả đối tượng người tiêu dùng. OSAKAVN luôn tối ưu nâng cấp về kiểu dáng, chức năng và công nghệ, đáp ứng thị trường và mong muốn của khách hàng.

Đội ngũ truyền thông – Marketing hùng hậu

Đội ngũ nhân sự marketing tại OSAKAVN với chuyên môn cao về Brand và Marketing. Truyền thông có mối quan hệ sâu rộng với nhiều đơn vị nổi tiếng, chúng ta sẽ hỗ trợ quý đại lý những chương trình và chiến lược marketing hiệu quả, tối ưu với chi phí phù hợp nhất.

Hệ thống showroom toàn quốc – trung tâm bảo hành khắp 63 tỉnh thành

  • Hệ thống showroom – đại lý ghế massage OSAKAVN toàn quốc với hơn 700 showroom giúp quý khách có những trải nghiệm sản phẩm dễ dàng và chân thực nhất.
  • Độ nhận diện thương hiệu TOP 5 trên thị trường, dễ dàng tiếp cận khách hàng cũng như chuyển đổi khách hàng hiệu quả.
  • Trung tâm bảo hành trải dài khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, sẵn sàng hỗ trợ tiếp nhận đơn bảo hành – sửa chữa của khách hàng cả nước!

bao-hanh-chinh-hang-toan-quoc

Ưu đãi, chính sách hấp dẫn cho khách hàng

  • Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như: Trải nghiệm dùng thử ghế massage miễn phí, tư vấn lựa chọn sản phẩm miễn phí, bảo hành chính hãng, bảo trì trọn đời,…
  • Ngoài ra, các chương trình hấp dẫn khác như: Mua hàng trả góp, đổi trả và nâng cấp sản phẩm,… cũng như cập nhật chính sách hậu mãi ưu đãi nhất cho các khách hàng và đối tác kinh doanh.

dang-ky

Liên hệ ngay với OSAKAVN để trở thành đại lý kinh doanh ghế massage OSAKAVN

Trở thành đại lý kinh doanh ghế massage OSAKAVN, quý đối tác sẽ được cam kết kinh doanh sản phẩm siêu lợi nhuận với sự hỗ trợ tốt nhất từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm về: Kinh doanh, sản phẩm, quản lý, điều hành. Hãy liên hệ với OSAKAVN ngay để trở thành đại lý kinh doanh ghế massage OSAKAVN qua thông tin sau:

    • Hotline: 0942 220 335 – 0567 373 888
    • Email: osakavietnamietnam.bb@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *