Bóc mẽ chiêu trò thanh lý ghế massage giá rẻ trên Facebook

Ngày nay việc mua hàng trực tuyến, mua hàng online đã trở nên quá đỗi phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên bên cạnh những mặt tích cực, việc mua hàng online trên các hội nhóm như Facebook, Zalo,… cũng có những mặt rủi ro nhất định về hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng hay thậm chí là lừa đảo.

Là một thiết bị sức khỏe thông minh, các dòng ghế massage cũng trở thành mặt hàng được người bán đánh vào tâm lý giá rẻ để mua hàng. Vì vậy bài viết này, OSAKAVN muốn chia sẻ đến bạn những chiêu trò lừa đảo vô cùng tinh vi về hàng thanh lý ghế massage giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Thế nào là hàng thanh lý ghế massage giá rẻ?

Hàng thanh lý ghế massage giá rẻ là những sản phẩm ghế massage đã qua sử dụng, được bán lại với mức giá thấp hơn so với giá mua ban đầu. Hiện nay trên thị trường, người bán có thể nghĩ ra hàng tỷ lý do nói về nguyên nhân tại sao chiếc ghế massage đó bị thanh lý, tại sao người dùng trước không tiếp tục dùng.

Tuy nhiên vớiOSAKAVN, chúng tôi sẽ chỉ ra 3 nguyên nhân khách quan chính xuất hiện hàng thanh lý ghế massage cũ như sau:

  • Hàng dư thừa, tồn kho nên showroom hoặc đại lý cần thanh lý
  • Khách hàng không có nhu cầu sử dụng nữa nên muốn thanh lý.
  • Ghế massage có vấn đề hư hỏng, trầy xước hoặc thường xuyên có vấn đề.

thanh lý ghế massage giá rẻ

Hãy tỉnh táo khi mua hàng thanh lý ghế massage giá rẻ trên Facebook

Mặc dù mua hàng thanh lý ghế massage giá rẻ có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí nhưng điều này đồng nghĩa với bạn phải vô cùng cảnh giác và tỉnh táo với những lời mời gọi hấp dẫn. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua ghế massage cũ thanh lý không thì dưới đây là câu trả lời.

Lý do vẫn có người chọn mua ghế massage thanh lý

Bỏ mặc những rủi ro vô cùng cao khi mua hàng thanh lý ghế massage giá rẻ trên Facebook, nhiều người vẫn lựa chọn xuống tiền bởi:

  • Giá rẻ hấp dẫn – Ưu điểm lớn nhất của hàng thanh lý: So với những chiếc ghế massage chính hãng mới tinh thì hàng thanh lý có thể rẻ hơn đến 30-50% hay thậm chí là 70%.
  • Vẻ ngoài không có vấn đề gì: Nhiều chiếc ghế massage sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, trông vẫn còn như mới hay chỉ trầy xước nhẹ nhưng được bán với giá rẻ hơn nhiều so với hàng mới. Vì thế người người lựa chọn mua hàng thanh lý cho rẻ.
  • Có nhiều tính năng cao cấp: Để mua một chiếc ghế massage cao cấp mới có thể bạn phải tốn tiền hơn chục triệu thì hàng thanh lý rẻ hơn 30% – 50% lại còn được trải nghiệm những tính năng mới mà với chi phí đó chỉ có thể mua ghế massage mới tầm thấp chức năng cơ bản.

Rủi ro khi mua hàng thanh lý ghế massage giá rẻ trên Facebook

“Của rẻ là của ôi” – Tuy câu nói này không hoàn toàn đúng trong mọi trường hợp nhưng đối với những người có tâm lý muốn hàng chất lượng cao nhưng giá phải thật rẻ thì lại hoàn toàn chính xác.

Khi lựa chọn mua hàng thanh lý ghế massage giá rẻ trên Facebook, rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với hàng loạt vấn đề mà chỉ khi bạn sử dụng một thời gian rồi mới ngã ngửa nhận ra:

  • Hàng thanh lý ghế massage giá rẻ là hàng đã qua sử dụng, nên chắc chắn chất lượng của nó không thể nào mà đặt lên bàn cân so sánh với hàng chính hãng mới được.
  • Chế độ bảo hành ngắn hoặc thậm chí không có. Hầu hết những người thanh lý ghế massage thường chỉ nhận bảo hành trong vòng 3 tháng sau khi mua. Điều này đồng nghĩa với việc thực chất họ không có một chế độ bảo hành cam kết nào về chất lượng và người mua sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
  • Đặc biệt nếu bạn không có kiến thức chuyên môn thì rất dễ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng do người bán đánh lừa ảnh mạnh và hàng thực tế.

thanh lý ghế massage giá rẻ

Hàng thanh lý ghế massage giá rẻ trên Facebook có tốt hay không?

Với những chia sẻ trên, OSAKAVN xin trả lời câu hỏi này là CÓ. Nhưng yêu cầu của việc này là vô cùng khắt khe. Bởi chất lượng của hàng thanh lý ghế massage giá rẻ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu sản phẩm, tình trạng sử dụng.

Nếu bạn mua ghế massage thanh lý tại đơn vị, người cung cấp không rõ thông tin thì câu trả lời này sẽ là KHÔNG. Vì không có sự đảm bảo nào người bán đó thực sự uy tín để bạn bỏ tiền mua một chiếc ghế massage cũ thay vì một chiếc ghế massage chính hãng giá rẻ.

Có nên mua hàng thanh lý ghế massage giá rẻ không?

Tùy vào tài chính và nhu cầu cũng như khả năng đánh giá sản phẩm của bạn để đưa ra quyết định có nên xuống tiền không. Tiết kiệm chi phí là một phương pháp rất tốt. Nhưng hãy tiết kiệm đúng nơi, đúng chỗ.

Nếu bạn mua hàng thanh lý ghế massage giá rẻ tại đơn vị uy tín có chế độ bảo hành, có thương hiệu lâu năm, có chính sách hỗ trợ trước, trong và sau khi mua hàng thì OSAKAVN khuyên bạn có thể mua.

Nhưng nếu bạn không am hiểu gì về ghế massage, tốt nhất hãy mua hàng tại những nơi do người thân, người quen đã từng mua giới thiệu hoặc lựa chọn mua ghế massage mới. Với nhu cầu ngày càng tăng cao về các thiết bị chăm sóc sức khỏe, OSAKAVN đã phát triển hệ thống lớn mạnh.

OSAKAVN tự hào đưa đến tay khách hàng đa dạng phân khúc ghế massage giá rẻ đến ghế massage cao cấp. Có những dòng ghế massage chưa đến 10 triệu là bạn đã có thể sở hữu. Vậy bạn có cân nhắc không?

thanh lý ghế massage giá rẻ

Cẩn trọng lừa đảo thanh lý ghế massage giá rẻ trên Facebook

Hiện nay trên các trang mạng xã hội như Facebook có rất nhiều tin đăng bán hàng thanh lý ghế massage giá rẻ đủ hãng, đủ giá cho nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên đảm bảo an toàn, bạn cần hết sức cẩn trọng và lưu tâm những điều sau trước khi mua:

  • Xem xét kỹ lưỡng độ uy tín của người bán hàng. Bạn có thể đọc những bình luận tương tác trước đó hoặc xem những đánh giá từ khách hàng mua trước đó để đánh giá.
  • Trước khi mua hàng, bạn nên đến trực tiếp xem sản phẩm để kiểm tra tình trạng và trải nghiệm chất lượng xem thế nào.
  • Đừng quên kiểm tra giấy tờ như hóa đơn mua hàng, phiếu nguồn gốc, phiếu bảo hành (nếu có) để chắc chắn đó không phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
  • Nếu tốt nhất bạn hãy nhờ người có kỹ thuật và kiến thức về ghế massage đi cùng để kiểm tra, tránh trường hợp mua về chỉ tổn tiền mất tật mang.

So sánh hàng thanh lý ghế massage giá rẻ trên Facebook và ghế massage chính hãng mới

Mua ghế massage là một khoản đầu tư không bao giờ lỗ cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên giữa một chiếc ghế massage chính hãng mới tinh và một chiếc ghế thanh lý giá rẻ thì nên chọn ghế massage nào tốt nhất hiện nay? Cùng OSAKAVN phân tích nhiều điểm dưới đây để cân nhắc kỹ trước khi mua nhé:

Tiêu chí Ghế thanh lý giá rẻ trên Facebook Ghế massage chính hãng mới
Giá cả Rõ ràng là điểm mạnh nổi bật của ghế thanh lý, thường chỉ bằng 30-50% so với ghế mới. Mức giá cao hơn, tuy nhiên tương xứng với chất lượng và giá trị sử dụng lâu dài.
Nguồn gốc Khó kiểm chứng, có thể là hàng Trung Quốc giá rẻ, hàng lỗi, hoặc hàng đã qua sử dụng nhiều. Xuất xứ rõ ràng, từ thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.
Tình trạng Đã qua sử dụng, tiềm ẩn nguy cơ hư hỏng, cũ kỹ, hoặc thiếu phụ kiện. Mới 100%, nguyên kiện, đầy đủ phụ kiện, đảm bảo trải nghiệm sử dụng tốt nhất.
Chế độ bảo hành Hạn chế hoặc không có, gây khó khăn trong việc bảo hành và sửa chữa. Có chế độ bảo hành chính hãng từ 1-5 năm, đảm bảo hỗ trợ khách hàng chu đáo.
Tính năng Hạn chế, chỉ có các chức năng cơ bản, đáp ứng nhu cầu đơn giản. Đa dạng, tích hợp nhiều chức năng hiện đại, tiên tiến, mang đến hiệu quả massage toàn diện.
Độ bền Thấp, dễ bị hư hỏng sau một thời gian sử dụng, dẫn đến tốn kém chi phí sửa chữa. Cao, đảm bảo độ bền bỉ và tuổi thọ lâu dài, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.
Dịch vụ Hạn chế, khó khăn trong việc đổi trả hoặc yêu cầu hỗ trợ. Chuyên nghiệp, tận tâm, hỗ trợ 24/7 qua nhiều phương thức.
Rủi ro Cao, có thể mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe. Thấp, đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn cách kiểm tra ghế massage thanh lý cũ trước khi mua

Nếu bạn không có kiến thức nào về cách kiểm tra ghế massage thanh lý cũ thì OSAKAVN sẽ chỉ bạn những mẹo quan trọng mà bạn có thể dễ dàng áp dụng. Tuy nhiên những mẹo sau chỉ giúp bạn kiểm tra phần nào phía bên ngoài của ghế:

  • Kiểm tra hoạt động của các chức năng: Bật/tắt, điều chỉnh các chức năng massage để đảm bảo hoạt động bình thường.
  • Kiểm tra vết trầy xước, hỏng hóc: Xem xét kỹ vùng da, vùng khung ghế để phát hiện vết trầy xước, hỏng hóc.
  • Kiểm tra dây điện, cổng cắm: Đảm bảo dây điện không bong tróc, cổng cắm không hỏng để tránh nguy cơ chập cháy.
  • Kiểm tra bảo hành, giấy tờ: Yêu cầu người bán cung cấp giấy tờ hợp lệ, phiếu bảo hành (nếu có) để đảm bảo quyền lợi của mình.

Bộ câu hỏi thường gặp khi mua hàng thanh lý ghế massage giá rẻ

1- Tại sao ghế massage được thanh lý?

Có nhiều lý do khiến một chiếc ghế massage được thanh lý như:

  • Các nhà sản xuất thường xuyên tung ra các mẫu ghế massage mới, dẫn đến việc các mẫu cũ bị thanh lý với giá rẻ hơn.
  • Khi cửa hàng cần thanh lý kho để nhập hàng mới nên bán ghế massage với giá rẻ hơn.
  • Người dùng ghế massage ít khi sử dụng hoặc không còn nhu cầu sử dụng nữa nên muốn Có thể chiếc ghế massage đó gặp phải bị lỗi nhỏ và được bán thanh lý với giá rẻ hơn.

2- Mua ghế massage thanh lý giá rẻ ở đâu uy tín?

Bạn có thể mua ở bất cứ đâu tại cửa hàng bán đồ cũ, trên Facebook, qua người quen hoặc từ trực tiếp thương hiệu thu mua. Điều quan trọng là bạn phải nhận được những thông tin minh bạch, đảm bảo quyền lợi khi mua cùng những chính sách hỗ trợ trong trường hợp ghế có vấn đề.

3- Nên mua ghế massage giá rẻ hãng nào?

Tùy vào nhu cầu và tài chính của bạn, OSAKAVN khuyên rằng bạn nên chọn thương hiệu, cửa hàng ghế massage uy tín, có nhiều đánh giá tốt, sản phẩm còn bảo hành.

Trên đây là kinh nghiệm xương máu khi mua hàng thanh lý ghế massage giá rẻ mà bạn phải biết trước khi mua. Hãy tỉnh táo, cẩn trọng và tham khảo ý kiến từ các người có kiến thức về ghế massage trước khi quyết định mua hàng thanh lý ghế massage giá rẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *